அழாதே என் மகனே அழாதே என் மகளே

அழாதே என் மகனே அழாதே என் மகளே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          அழாதே என் மகனே அழாதே என் மகளே

                        ஆற்றுகிறார் தேற்றுகிறார்

                        ஆண்டவர் பேசுகிறார்

                        உன்னுடனே ஆண்டவர் பேசுகிறார் - 2

 

1.         பிறக்கையில் என்ன கொண்டு வந்தாய்

            இறக்கையில் என்ன கொண்டுப்போவாய் - 2

            கலங்கிடாதே சோர்ந்து போகாதே

            கர்த்தரே உன் கண்ணீர் யாவும் துடைக்கின்றார் - 2 - அழாதே

 

2.         குயவனின் கையில் களிமண் போல்

            கர்த்தர் சித்தம் செய்ய உன்னை ஒப்புவி - 2

            கர்த்தர் கொடுத்தார் கர்த்தர் எடுத்தார்

            கர்த்தருக்கு ஸ்தோத்திரம் ஏறெடுப்பாய் - 2 - அழாதே

 

3.         பரலோக பூலோகக் குடும்பம்

            பரமன் சமூகம் ஒன்று சேர்வோம் - 2

            ஆமென் இயேசுவே வேகம் வாருமே

            ஆனந்தநாள் எப்போ வரும் ஏங்குகின்றோம் - அழாதே

 

- சாராள் நவரோஜி

 

https://www.youtube.com/watch?v=W1EkUcLbLNU

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு