எந்தன் கிருபை உனக்குப் போதும்

எந்தன் கிருபை உனக்குப் போதும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   எந்தன் கிருபை உனக்குப் போதும்

                        உந்தன் பெலவீனத்திலும்

                        என் பெலன் உன்னிடம் பூரணமாகவே விளங்கிடும்

 

1.         மலைகள் விலகினாலும்

            பர்வதங்கள் நிலைபெயர்ந்தாலும்

            என் கிருபையும் சமாதானமும்

            உன்னை விட்டு விலகாதே - எந்தன்

 

2.         உன் கர்த்தாவின் வாக்குத் தத்தம்

            மாறாத உடன்படிக்கையல்லோ

            உறுதியாக ஆணையிட்டாரே

            உன் கர்த்தர் உன்னோடிருப்பார் - எந்தன்

 

3.         மகா பெரிய பெலனும்

            உன் கேடகம் நானே என் பிள்ளையே

            என் ஊழியம் செய் பயப்படாதே

            இது என் கர்த்தர் இன்ப சத்தம்

 

- சாராள் நவரோஜி

 

https://www.youtube.com/watch?v=cLWXzlTNFYg

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு