யார் உண்டு எனக்கு

யார் உண்டு எனக்கு

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                    யார் உண்டு எனக்கு-இங்கு

                        எதுவுமில்லை எனக்கு

                        கண்ணீரைத் தவிர எதும் சொந்தமில்லையே

            ஆகோரின் பள்ளத்தாக்கை கொடுத்தவர்

            நம்பிக்கையின் வாசல் ஒன்று திறந்தாரே

                        அவர் நம்பத்தக்கவர்

                        அவர் உண்மை உள்ளவர்

                        இயேசு நம்பத்தக்கவர்

                        அவர் ரொம்ப நல்லவர்

 

1.         பொய் சொல்ல தேவன் மனிதனும் அல்ல

            மறந்திட ஒன்னும் மனுஷனும் அல்ல

            சொல்லிய யாவையும் செய்தே முடிப்பவர்

            நம்பிக்கையின் வாசலை உனக்காகத் திறப்பவர்

 

2.         செத்தவனைப் போல மறக்கப்பட்டேன்

            மனிதர்களால் நான் ஒதுக்கப்பட்டேன்

            தேடி வந்தவர் தேற்றி அணைத்தவர்

            நம்பிக்கையின் வாசலை எனக்காக திறந்தவர்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு