உன்னதரும் சர்வ வல்லவரும்

உன்னதரும் சர்வ வல்லவரும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          உன்னதரும் சர்வ வல்லவரும்

            எந்தனை மறைத்திடும் நிழலும் அவர்

            கர்த்தரும் அடைக்கலமும் கோட்டையும்

            என் தேவனும் நான் என்றும் நம்புகிறவர்

 

                        சிறகாலே என்னை மூடிடுவார்

                        செட்டையாலே அடைக்கலம் தருவார்

                        அவரே எந்தன் கூடாரமே

                        இந்த இயேசு எந்தன் தாபரமே

 

            ஆ கா கா ஆராதனை ஆராதனை ஆராதனை உமக்கே

            ந ந ந நல்லவர் நீர்

            நல்லவர் நீர் நல்லவர் நீர் இயேசுவே

            ஆ கா கா அல்லேலுயா

            அல்லேலுயா அல்லேலுயா ஆமென் (2)

 

2.         கூப்பிடும் போதும் என் ஆபத்திலும்

            என்னோடு இருந்து தப்புவிப்பவர்

            நீடித்த நாட்களாய் திருப்தியாக்கி

            இரட்சிப்பை எனக்கு காண்பிப்பவர் - சிறகாலே

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு