என் மேல் நினைவானவர்

என் மேல் நினைவானவர்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                    என் மேல் நினைவானவர்

                        எனக்கெல்லாம் தருபவர்

                        என் பக்கம் இருப்பவர்

                        இம்மானுவேல் அவர்

 

1.         என் மேல் கண் வைத்தவர்

            கண்மணிபோல் காத்தவர்

            கைவிடாமல் அணைப்பவர்

            இம்மானுவேல் அவர்

 

2.         ஆலோசனை தருபவர்

            அற்புதங்கள் செய்பவர்

            அடைக்கலமானவர்

            இம்மானுவேல் அவர்

 

3.         சுகம் பெலன் தருபவர்

            சோராமல் காப்பவர்

            சொன்னதை செய்பவர்

            இம்மானுவேல் அவர்

 

                        என் இயேசுவே

                        என் இயேசுவே

                        என் இயேசுவே

                        இம்மானுவேல் நீரே

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு