என் தேவை நினைத்து கலங்கின போது

என் தேவை நினைத்து கலங்கின போது

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                    என் தேவை நினைத்து கலங்கின போது

                        உம் ஆசியை பொழிந்தீர்

                        உனக்காக இருக்கிறேன் என்று சொல்லி

                        என் உள்ளத்தை தேற்றினீர்-2

 

            என் ஆசை வாஞ்சை எல்லாம் நிறைவேற்றினீர்

            எனக்காக யுத்தம் செய்து வெற்றியை கொடுத்தீர்-2

 

                        அழகே அழகே நீர் செய்ததை நினைத்து

                        பாடவே இந்த ஆயுள் போதாதே-2

 

1.         நான் நினைப்பதை விடவும்

            கேட்பதை விடவும்

            அதிகமாய் தருகிறீர்

            உம் கரத்தால் என்னை

            இழுத்து அணைத்து

            பாசத்தால் நனைக்கிறீர்-2

 

2.         என் அழகே என் அமுதே

            உம்மை ஆராதிப்பேன்

            என் அரணே என் கோட்டையே

            உம்மை ஆராதிப்பேன்

            என் சுவாசமே என் ஜீவனே

            உம்மை ஆராதிப்பேன்

            என் அன்பே ஆருயிரே

            உம்மை ஆராதிப்பேன்-2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு