நான் பாவிதான் ஆனாலும் நீர் இரத்தம்

நான் பாவிதான் ஆனாலும் நீர் இரத்தம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   நான் பாவிதான் ஆனாலும்

                        நீர் இரத்தம் சிந்தினீர்

                        இன்று உம் பிள்ளை நான்

                        இயேசப்பா இன்று உம் பிள்ளை நான்

 

1.         கல்வாரியின் மலை மீதிலே

            உம் பாடுகள் எனக்காகத்தான் - 2

            உம் கை காலிலே காயமெல்லாம்

            நான் செய்த பாவமையா - 2

 

2.         கன்னங்களில் வழிந்தோடிடும்

            கண்ணீரும் எனக்காகத் தான்

            உம் கை காலிலே வழிந்தோடிடும்

            திரு இரத்தம் எனக்காகத் தான்5

 

3.         மூன்றாணியால் என் பாவங்கள்

            சுமந்து தீர்த்தீரையா

            மூன்றாம் நாளில் எனக்காகவே

            உயிரோடு எழுந்தீரையா

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு