என் இதயத்தை நேசிக்கும் இயேசு

என் இதயத்தை நேசிக்கும் இயேசு

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          என் இதயத்தை நேசிக்கும் இயேசு

            என் இதயத்தில் பிறந்துவிட்டார்

            இவ் உலகினில் பிறந்திட்ட இயேசு

            என் உள்ளத்தில் பிறந்துவிட்டார்

 

                        நான் ஆடி பாடி போற்றிடுவேன்

                        என் மீட்பர் பிறந்திட்டதால்

                        விண்ணிலே மகிமை மண்ணிலே மாட்சிமை

                        மானிடர்மேல் பிரியம் உண்டாகவே

           

1.         காணாமல் போன ஆடாம் என்னை

            தேடியே என் மீட்பர் வந்துவிட்டார்

            உண்மையாய் நாள்தோறும் போற்றிடுவேன்

            உள்ளம் மகிழ்ந்து நான் ஆராதிப்பேன்

 

2.         விண்ணகம் துறந்திட்ட இயேசுவையே

            தாழ்மையாய் பிறந்திட்ட பாலனையே

            விண்ணோரோடு நானும் போற்றிடுவேன்

            மண்ணினில் வாழ்ந்து மகிழுவேன்        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு