காலை நேரம் இன்ப ஜெப தியானமே

காலை நேரம் இன்ப ஜெப தியானமே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   காலை நேரம் இன்ப ஜெப தியானமே

                        கருணை பொற் பாதம் காத்திருப்பேன்

                        அதிகாலையில் அறிவை உணர்த்தி

                        அன்போடு இயேசு தினம் பேசுவார்

 

1.         எஜமான் என் இயேசுவின் முகம் தேடுவேன்

            என் கண் கர்த்தாவின் கரம் நோக்குமே

            எனக்கு ஒத்தாசை அவரால் கிடைக்கும்

            என்னை அழைத்தார் அவர் சேவைக்கே

 

2.         பலர் தீமை நிந்தை மொழிகள் உன் மேல்

            பொய்யாய் சொன்னாலும் களிகூறுவாய்

            இதுவே உன் பாக்கியம்

            என் இயேசு சொன்னார்

            இந்த மெய் வாக்கு நிறைவேறுதே

 

3.         சிலுவை சுமந்தே அனுதினமே

            சோராமல் என் பின் வா என்றாரே

            அவரோடு பாடு சகித்தாளுவேனே

            ஆண்டாண்டு காலம் ஜெயமாகவே

 

4.         பறந்து புறாப் போல் சிறகடித்தே

            பாடிச் சென்றோர் நாள் இளைப்பாறுவேன்

            பரலோகம் வாசல் பரம் சீயோனே

            பூரித்து என்னை வரவேற்குமே

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு