காலங்கள் உமது கரத்தில் கர்த்தாவே

காலங்கள் உமது கரத்தில் கர்த்தாவே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

          காலங்கள் உமது கரத்தில்

            கர்த்தாவே உம்மை நம்பி (எங்கள்) - {2}

 

                         நீரே என் தேவன்

                         எனது அடைக்கலம்

                         நீரே என் அரணும்

                         எனது வாழ்க்கையும் - {2} - காலங்கள்

 

1.         கர்த்தாவே உம்மை நோக்கி என்றும் நான் ஜெபிப்பேன்

            என்னை உம் சமுகத்தின் மறைவில் நீர் மறைத்தீர் - {2}

                        கண்மணி போல

                        கிருபையால் காத்தீர் - {2}

            கர்த்தாதி கர்த்தா உம் நன்மை பெரியது, பெரியது, பெரியது - காலங்கள்

 

2.         அஞ்சல்காரன் ஓடும் ஓட்டத்தை போல

            அதிவிரைவாகவே காலங்கள் ஓட - {2}

                        காத்திடும் என்னை

                        மறைந்திடும் உம்மில் - {2}

            காருண்யமே‌ உமது இரக்கம் பெரியது பெரியது, பெரியது - காலங்கள்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு