உம்மைப் பாடாத நாவு இல்லையே

உம்மைப் பாடாத நாவு இல்லையே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          உம்மை பாடாத நாவு இல்லையே

            உம்மை துதிக்காத நாளும் இல்லையே

            உம்மை புகழாத நெஞ்சம் இல்லையே

            உம்மை நினைக்காத நேரம் இல்லையே

 

                        இரட்சகா எந்தன் இயேசுவே

                        என் ஜீவனை காட்டிலும் நீர் பெரியவர்

 

1.         எனக்காகவே செய்த நன்மைகள்

            விவரிக்க முடியாதே

            எண்ணிலடங்கா நன்மைகள் செய்தீர்

            என் வாழ்வை மலரச் செய்தீர்

 

                        இரட்சகா எந்தன் இயேசுவே

                        உந்தன் நாமத்தை என்றுமே நான் போற்றுவேன்

 

2.         முன் அறிந்து நீர் என்னை அழைத்தீர்

            நீதிமானாய் மாற்றுகிறீர்

            எனக்காகத் தம் ஜீவன் தந்தவர்

            என் உள்ளத்தில் ஜீவிக்கிறார்

 

                        இரட்சகா எந்தன் இயேசுவே

                        உந்தன் அன்பில் நான் என்றும் களிகூறுவேன்

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு