என் ஆத்துமா உம்மை நோக்கி அமர்ந்திருக்கும்

என் ஆத்துமா உம்மை நோக்கி அமர்ந்திருக்கும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                    என் ஆத்துமா உம்மை நோக்கி அமர்ந்திருக்கும்

                        நான் நம்புவது உம்மாலே ஆகும்

 

1.         கன்மலையே அடைக்கலமே

            என் பெலனே எனை மீட்டவரே/காப்பவரே

            அசைவுற விடமாட்டீர்-என்னை

            அசைவுற விடமாட்டீர்

 

2.         எக் காலத்திலும் உம்மை நம்பிடுவேன்

            என் இதயத்தை உம்மிடம் ஊற்றிடுவேன்

            அசைவுற விடமாட்டீர்-என்னை

            அசைவுற விடமாட்டீர்

 

3.         கிருபையும் மகிமையும் நிறைந்தவரே

            சமயத்தில் தக்க பெலன் அளிப்பவரே

            அசைவுற விடமாட்டீர்-என்னை

            அசைவுற விடமாட்டீர்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு