முன் செல்லும் உம் சமூகம்

முன் செல்லும் உம் சமூகம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                    முன் செல்லும் உம் சமூகம்

                        வாசல்களை திறக்கும்-2

                        தனிமையிலும் வெறுமையிலும்

                        முன் செல்லும் உம் சமூகம் - என் - 2

 

1.         அலைச்சல்களை அறிவீர் நீரே என்

            ஏமாற்றத்தை அறிவீர்-2

            இப்போதும் என் தேவை நீர் அறிவீர்

            முன் செல்லும் உம் சமூகம்-2                - முன்

 

2.         என்னை எதிர்த்தவர்கள் எந்தன்

            பட்சமாய் வந்திடுவார்-2

            உள்ளங்கையில் என்னை வரைந்துள்ளீர்

            முன் செல்லும் உம் சமூகம் - 2              - முன்

 

3.         வேதம் என் மனமகிழ்ச்சி மனுஷன்

            என்னதான் செய்திடுவான்-2

            உம்வேளைக்காய் என்றும் காத்திருப்பேன்

            முன் செல்லும் உம் சமூகம் - 2              - முன்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு