கர்த்தாவே காலையில் உம்

கர்த்தாவே காலையில் உம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   கர்த்தாவே காலையில்

                        உம் சத்தத்தை கேட்கப் பண்ணுவீர்

                        உமக்கு நேரே ஆயத்தமாகி

                        தினம் காத்திருப்பேனே

 

1.         என் கால்களை வழுவாதபடிக்கு

            என் நடைகளை உமது வழிகளிலே

            தினம் நடத்தும் பாதுகாத்திடுமே - 2

 

2.         என் கன்மலை மீட்பரும் நீரே

            என் வார்த்தையும் ஜீவனும் நீரே

            உம் சமூகமே என் பிரியமே - 2

 

3.         உன் ஜீவனுள்ள நாளெல்லாம் நன்மை

            உம் கிருபை என்னை தொடர்ந்திடுமே

            நானும் நிலைத்திடுவேன் தினம் காத்திருப்பேன் - 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு