எந்தன் சிலுவையை சுமந்து கொண்டு

எந்தன் சிலுவையை சுமந்து கொண்டு

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                    எந்தன் சிலுவையை சுமந்து கொண்டு

                        உம் பாத சுவடுகள் பின் செல்லுவேன் (2)

                        எந்தன் சுயத்தை வெறுமையாக்கி - 2

                        உந்தன் சித்தம் நான் செய்திடுவேன் - 2

 

1.         சிலுவை இல்லையேல் சிங்காசனம் இல்லை

            பாடுகள் இல்லையேல் ஆளுகையில்லை

            எந்தன் கஷ்டங்களில் கண்ணீரின்பாதையில்

            உந்தனை கண் நோக்கிடுவேன் - 2

 

2.         உந்தன் காயத்தின் தழும்புகளை

            எந்தன் சரீரத்தில் தரித்துகொண்டேன் (2)

            உந்தன் பாடுகளின் பாதைகளில்

            விரும்பியே என்னை இணைத்துக்கொண்டேன் - 2

 

3.         எப்பக்கத்தில் நான் நெருக்கப்பட்டாலும்

            ஒடுங்கி நான் ஒருபோதும் போவதில்லை (2)

            கலக்கங்களில் மனம் முறியும் வேளையில்

            சோர்ந்து நான் போவதில்லை - 2

 

4.         பொன்னைப்போல நான் புடமிடப்பட்டாலும்

            உத்தமனென்று (உத்தமியென்றுவிளங்கிடச்செய்யும் - (2)

            சோதனையை எந்தன் சாதனையாக்குவீர்

            ஜீவகிரீடம் சூடிடச்செய்வீர் - 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு