எனக்கு குறித்ததை நிறைவேற்றும்

எனக்கு குறித்ததை நிறைவேற்றும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   எனக்கு குறித்ததை நிறைவேற்றும்

                        என் கர்த்தர் நல்லவர்

                        எனக்காக யாவையும் செய்து முடிப்பாரே

 

1.         தடையான காரியங்கள் வந்தாலும்

            தடைகளைத் தகர்க்கும் தேவன் என் பட்சம் - 2

            என் தேவனால் மதிலைத் தாண்டிடுவேன்

 

2.         கூடாத காரியங்கள் வந்தாலும்

            முடித்து கொடுக்கும் தேவன் என் பட்சம் - 2

            என் தேவனால் எல்லாம் கூடுமே

 

3.         எனக்கெதிரான யுத்தம் வந்தாலும்

            வெற்றி தரும் தேவன் என் பட்சம் - 2

            என் தேவனால் ஜெயமெடுப்பேனே

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு