கர்த்தர் என் மேய்ப்பர் நான் தாழ்ச்சியடையேன்

கர்த்தர் என் மேய்ப்பர் நான் தாழ்ச்சியடையேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

                    கர்த்தர் என் மேய்ப்பர் நான் தாழ்ச்சியடையேன்

                        கர்த்தர் என் மேய்ப்பர் அது ஒன்றுப் போதுமே

                        அவர் என்னை புல்லுள்ள இடங்களில் மேய்த்திடுவார்

                        ஆனந்த தண்ணீரண்டையில் கொண்டு சென்றிடுவார்

                        அவர் எந்தன் ஆத்துமாவை என்றும் தேற்றிடுவார்

                        நீதியின் பாதையில் என்னை நடத்திடுவார்

 

1.         மரண இருளின் பள்ளத்தாக்கில் நடந்தாலும்

            பொல்லாப்புக்குப் பயப்படேன்

            தேவரீர் உம் கோலும் தடியும் என்னைத் தேற்றும்

 

2.         என் சத்துருவின் முன்னிலையில் ஒரு பந்தியை

            ஆயத்தப்படுத்துகிறீர்

            என் தலையை எண்ணெய்யால் அபிசேகம் செய்கிறீர்

            என் பாத்திரம் என்றுமே நிரம்பி வழிந்திடுமே

 

3.         என் ஜீவனுள்ள நாட்களெல்லாம் நன்மையும் கிருபையும்

            என்னைத் தொடர்ந்திடுமே

            நான் உம்முடைய வீட்டிலே என்றும் நிலைத்திருப்பேன்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு