எந்தன் தேவன் எங்கே என்றே

எந்தன் தேவன் எங்கே என்றே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   எந்தன் தேவன் எங்கே என்றே

                        உம்மை கண்டேன் இங்கே இன்றே

                        அன்பால் என்னை நிரப்பும் தேவன்

                        எந்தன் வாழ்வை நடத்தும் தேவன்

                        இதயம் முழுவதும் உம்மை தேடி

                        அனுதினம் எங்கும் உம்மை பாடவே

 

1.         மகிமை மகிமை என்றும் உமக்கே

            மாட்சிமை எல்லாம் தேவா உமக்கே

            எனது சகலமும் என்றும் உமக்கே

            உமது பிரியம் நான் தேவா உமக்கே

            ஜீவன் உமக்கே அன்பர் நீர் எனக்கே

            வந்திடும் வந்து என்னை சேர்த்திடும் பரமே

 

2.         தந்தையே எந்தன் இரட்சகரே

            உம்மை பாடிப் பாடி என்றும் துதிக்கின்றேன்

            உம்மையே வந்து சேர்ந்திட

            எந்தன் வாழ்விலே நீர் தவிக்கின்றீர்

            வந்திடும் தேவா இயேசு தேவா

            என் ராஜ ராஜா தியாக ராஜா

            அன்பின் சொரூபா தேவ கிருபா

            இறங்கும் நாதா எந்தன் நாயகா

            வந்திடும் வந்து என்னை சேர்த்திடும் பரமே

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு