பல நூறு நண்பர்கள் நான் தேடினேன்

பல நூறு நண்பர்கள் நான் தேடினேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

 

                   பல நூறு நண்பர்கள் நான் தேடினேன்

                        கண் வாடினேன்

                        என்னைத் தேடி வந்த நல்ல

                        நண்பர் இயேசு ராஜனே

 

                        இயேசு ராஜனே என் உயிர் நண்பனே

                        இயேசு ராஜனே என் உயிரின் நாதமே

                                    என் உலகம் நீர்தானே

                                    என் வாழ்க்கை நீர்தானே

                                    என்னை நடத்தும் நல்ல மேய்ப்பன் நீர்தானே

                                    நீர்தானே

 

1.         நீரே என் சொந்தமே

            அனாதி நான் அல்லவே

            துன்பம் வரும் வேளையில்

            என்னை காக்கும் நல்ல தோழனே

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு