மன்னியும் தேவா மன்னியுமே

மன்னியும் தேவா மன்னியுமே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

 

                   மன்னியும் தேவா மன்னியுமே

                        என்னை ஒரு விசை மன்னியுமே

                        உம்மை விட்டு விலகியே நின்றேன்

                        என்னை மன்னியுமே - 2

 

1.         இரக்கமும் உருக்கமும் நீடிய சாந்தமும்

            பொறுமை அன்பு உடையவரே - 2

            மனமுடைந்து நான் மடியும் பொழுது

            அருகினில் வந்தென்னை அணைப்பவரே

            காயங்கள் ஆற்றி செல்பவரே (எந்தன்) - 2

 

2.         சிங்காசனத்தில் வீற்றிருப்பவரே

            ஏழ்மைக் கோலம் எடுத்து வந்தீரே - 2

            பாவியாக என்னை மீட்க உமது

            உயிரை அன்று தந்தீரையா

            சில நொடியில் அதை மறந்தேனையா (நான்)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு