ஒரு கோடி ராகங்கள் உருவாகும் கானங்கள்

ஒரு கோடி ராகங்கள் உருவாகும் கானங்கள்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

 

          ஒரு கோடி ராகங்கள் உருவாகும் கானங்கள்

          எல்லாமே உமக்காகத்தான் - என்

            இயேசையா எல்லாமே உமக்காகத்தான்

           

                        உருவாகும் கானங்கள்

                        உம்மைப் போற்றும் கீதங்கள்

                        வழிந்தோடும் என் வாழ்வில் தான் - ஆறாக

 

1.         இன்னிசை கீதங்கள் உமக்காகத் தான்

            இணையில்லா நாமங்கள் உமக்காகத்தான்

            புது பாடல் பாடி நான் புகழ்ந்திடும்

            பாடல்கள் உமக்காகத் தான்

 

2.         நாளொன்று பிறந்தாலும் உமக்காகத்தான்

            நலம் ஒன்று வந்தாலும் உமக்காகத் தான்

            என் வாழ்வின் நாட்களில்

            நீர் செய்த நன்மைகள் அனைத்தையும்

            படைக்கிறேன் உமக்காகத் தான்

 

3.         என் ஜீவன் வாழ்வதும் உமக்காகத் தான்

            ஜீவனின் பெலனெல்லாம் உமக்காகத் தான்

            என் ஜீவ நாட்களில் நான் செய்யும் யாவிலும்

            புகழ்ச்சியும் மகிமையும் உமக்காகத் தான்

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு