வல்ல கிருபை நல்ல கிருபை

வல்ல கிருபை நல்ல கிருபை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

          வல்ல கிருபை நல்ல கிருபை

            வழுவாமல் காத்த சுத்த கிருபை

            அக்கினியில் வேகாமல் காத்த கிருபை

            தண்ணீரிலே மூழ்காமல் தாங்கும் கிருபை

 

                        உம் கிருபை என்னை தாங்கிடுதே

                        உம் கிருபை என்னை நடத்திடுதே

 

                        அல்லே அல்லே லுயா

 

1.         அக்கினியின் சூழையில் வெந்து வெந்து போகாமல்

            கிருபை தாங்கினதே

            என் முடி கூட கருகாமல் புகை கூட அணுகாமல்

            கிருபை தாங்கினதே

 

2.         பலவித சோதனை நெருக்கிய நேரங்கள்

            கிருபை தாங்கினதே

            என் நெருக்கத்தின் நேரத்தில் நசுங்கி நான் போகாமல்

            கிருபை தாங்கினதே

 

 

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு