நேசப் பாட்டு பாடப்போறேன் இயேசய்யா கூட

நேசப் பாட்டு பாடப்போறேன் இயேசய்யா கூட

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

          நேசப் பாட்டு பாடப்போறேன் இயேசய்யா கூட

            ஆசை பாட்டு பாடப்போறேன் இயேசய்யா கூட

 

                        இயேசுவே என் இயேசுவே

                        என் அன்பே என் ஆருயிரே

                        உம்மில் நான் என்னை மறந்தேனே

 

1.         என் கண்ணீரின் நேரத்தில்

            உம் தோளில் சாயும் போதினில்

            உம் செயல் நினைத்தால்

            கண்ணீரும் ஆனந்தம்

            உயிரின் உயிராய் என்னில் நீர் இருப்பதினால்

            உலகம் வெறுத்தாலும் நீர் மட்டும் போதும்

 

2.         உலகத்தின் ஆசைகள் என்னை

            இழுக்கின்ற வேளையில்

            உம் கண்ணீரின் விழிகள்

            என்னை அழைக்குதே

            திரும்பும் திசையெல்லாம்

            உம் முகம் மட்டும் தெரிகிறதே-உந்தன்

            நேசம் என் பெயர் மறக்கச் செய்கிறதே

 

3.         உம் பெயர் சொல்லும் போது

            கண்விழி மூடும் போது

            என் இதயத்தில் உந்தன் சமூகம் ஆனந்தம்

            மலைபோல் உயரும் உம் அன்பின் உயரம்

            மலையைக் காட்டிலும் பெரிதல்லவோ

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு