என் ஆத்ம நேசரை பாடுவேன்

என் ஆத்ம நேசரை பாடுவேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

                   என் ஆத்ம நேசரை பாடுவேன்

                        அவர் தந்த ஜீவனிலே - 2

                        அவரின் மகிமை என்னில் விளங்க

                        உலகில் அவரின் அன்பை விளக்க

 

1.         அவர் வார்த்தை ஔசதமாகிறதே

            சொல்லும் மொழி தேனாய் பாய்கின்றதே - 2

            மனம் மாறினேன் தினம் தேடினேன்

            என்னைத் தொட்ட இயேசுவினால் - 2

 

2.         மாய்ந்திடும் மனிதரில் நான் இருந்தே

            காய்ந்திடும் பூவாய்தானிருந்தேன் - 2

            அவர் காயங்கள் தரும் புது ஜீவன் உண்டு

            அவயங்கள் நான் அல்லவா - 2

 

3.         பாரினில் என் பாவம் தீரவில்லை

            இயேசுவல்லாமல் ஜீவன் இல்லை - 2

            அவர் பாதத்தில் என் நிம்மதி

            ஓயாமல் பாடிடுவேன் - 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு