என் தேவன் என்னை இரட்சித்தார்

என் தேவன் என்னை இரட்சித்தார்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

          என் தேவன் என்னை இரட்சித்தார்

            என் தேவன் என்னை நேசித்தார்

            என் தேவன் என்னோடிருக்கின்றார்

            என் தேவன் என்னை காப்பார்

 

                        ஆராதனை அவருக்கே

                        ஆராதனை அவருக்கே

                        ஆராதனை அவருக்கே

                        ஆராதனை அவருக்கே

 

1.         ஆபிரகாமை சோதிக்கும்படி

            ஈசாக்கை பலியிடச் சொன்னார்

            பலியிடம் நேரம் காத்து

            ஈசாக்கை இரட்சித்தார் தேவன்

 

2.         யூதர்களின் இரட்சிப்புக்காக

            கிறிஸ்து எழும்பியே ஜெபித்தார்

            ஜெபத்தை கேட்டார் தேவன்

            யூதர்களை இரட்சித்தாரே

 

3.         இஸ்ரவேலின் கூக்குரல் கேட்டு

            இரங்கி வந்தாரே தேவன்

            மோசேயை எழுப்பியே தேவன்

            இரட்சிப்பை கட்டளையிட்டார்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு