உம்மை நேசிக்க என் ஓர் இதயம்

உம்மை நேசிக்க என் ஓர் இதயம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

 

 

 

          உம்மை நேசிக்க என் ஓர் இதயம்

            போதாது இயேசுவே போதாது இயேசுவே - 2

            ஓர் ஆயிரம் இதயம் இருந்தாலும்

            அதை உமக்கே நான் தருவேன் - 2

            உம் பேரன்பின் தியாகத்திற்கு அது

            போதாதென்றறிவேன் - 2

 

                        என் நினைவெல்லாம் நீர் வேண்டும் இயேசுவே

                        என் வாழ்வெல்லாம் நீர் போதும் இயேசுவே

 

1.         திருக்குள்ள கேடுள்ள இதயத்திலே

            இடம் தான் கேட்டீரோ அதை ஏன் தான் கேட்டீரோ

            ஆயுள் சக்கரத்தை கொளுத்தும் என் நாவிலே

            துதி தான் கேட்டீரோ அதை ஏன் தான் கேட்டீரோ - 2

 

2.         பாரமுள்ள பாடுள்ள வாழ்க்கையிலே

            துணையாய் வந்தீரோ உள்ளத்தில் இடம் தான் கேட்டீரோ

            பரலோகில் தூதர்கள் துதியுடன் காத்திருக்க

            ஏன் தான் தெரிந்தீரோ என் துதியில் பிரியம் கொண்டீரோ - 2

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு