உம்மைப் போல இந்த உலகிலே

உம்மைப் போல இந்த உலகிலே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

          உம்மைப் போல இந்த உலகிலே

            வேற ஒருவரும் இல்லையே

 

                        அம்மாவும் நீரே என் அப்பாவும் நீரே

                        என் ஆத்ம நேசர் நீரால்லோ

                        அம்மாவும் நீரே என் அப்பாவும் நீரே

                        என் இதய துடிப்பும் நீரால்லோ

 

1.         அன்பை தேடி நான் அலைந்து திரிந்தேன்

            மனித உறவுகளால் நொறுக்க பட்டேன்

            வேதனையில் நான் வாடுகையில்

            உம் அன்பினால் என்னை உயிர்ப்பித்தீர்

 

2.         குழப்பமான சில நேரங்களில்

            கேள்விகள் அநேகம் எழுகையில்

            உம் ஞானத்தினால் என்னை வழி நடத்தும்

            உம் சமூகத்தில் என்னை பெலபடுத்தும்

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு