எனது காரியமாக யாரை

எனது காரியமாக யாரை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                   எனது காரியமாக

                        யாரை அனுப்புவேன்

                        யார் போவார் - 4

 

1.         தேசத்தின் சுவரை அடைக்க

            திறப்பின் வாசலில் நிற்க

            தேவன் தேடும் மனிதர்

            யார் யார்?

 

2.         திறப்பின் வாசலில் நிற்க

            என்னை நிறுத்தும் இயேசுவே

            ஜெபிப்பேன் ஜெயிப்பேன்

            ஜெபிக்க வாழ்வேன்

 

3.         இந்த காலத்தில் மௌனம்

            இரட்சிப்பை எங்கும் எழுப்பும்;

            யார் அறிவார்

            உந்தன் மேன்மை

 

4.         வந்தேன் உந்தனின் பாதம்

            தந்தேன் எந்தனின் வாழ்வை

            வாழ்ந்தால் உமக்கே

            தாழ்ந்தால் உமக்கே

 

5.         என்னை அனுப்பும் ஏசுவே

            என்றே உம்மை கேட்கிறேன்

            செல்வேன் சொல்லோன்

            இயேசுவையே

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு