ஒரு மகிமையின் மேகம்

ஒரு மகிமையின் மேகம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

          ஒரு மகிமையின் மேகம்

            இந்த இடத்தை மூடுதே

            ஒரு மகிமையின் மேகம்

            என் ஜனத்தை மூடுதே

 

            விலகாத மேகம் நீர்

            முன்செல்லும் மேகம் நீர்

 

ஆவியானவரே அன்பின் ஆவியானவரே - வல்ல

ஆவியானவரே தெளிவின் ஆவியானவரே - மகிமையின்

 

என் பேச்சில என் மூச்சில

என் சொல்லில என் செயலில கலந்திருக்கீங்க

என் நினைவில என் நடத்தையில

என் உணர்வில என் உயிரில கலந்திருக்கீங்க

 

அன்பின் ஆவியானவரே விலையேற பெற்றவரே

எனை ஆளும் பரிசுத்தரே நன்றி ஐயா

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு