என்னை ஆசீர்வதித்தாலொழிய உம்மை

என்னை ஆசீர்வதித்தாலொழிய உம்மை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

                   என்னை ஆசீர்வதித்தாலொழிய - உம்மை

                        போக விட மாட்டேன்

                        ஆசீர்வதியும் எம் தேவா - என்னை

                        ஆசீர்வதியுமே

 

1.         ஆபிரகாமை போல என்னை ஆசீர்வதியும்

            ஈசாக்கைப் போல என்னை ஆசீர்வதியும்

            யாக்கோபைப் போல என்னை ஆசீர்வதியும்

            யேகோவா என் தேவன் என்னை ஆசீர்வதியும்

 

2.         வானத்து பனியினால் ஆசீர்வதியும்

            வறட்சியை செழிப்பாக்கி ஆசீர்வதியும்

            வாலாக்காமல் தலையாய் ஆசீர்வதியும்

            கீழாக்காமல் மேலாய் ஆசீர்வதியும்

 

3.         என் சந்ததியை நீர் ஆசீர்வதியும்

            என் சந்தானத்தையும் நீர் ஆசீர்வதியும்

            சீயோனிலிருந்து நீர் ஆசீர்வதியும்

            ஜீவனுள்ள காலம் எல்லாம் ஆசீர்வதியும்

 

 

 

 

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு