என்னவரே என்னவரே என்னவரே

என்னவரே என்னவரே என்னவரே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

                   என்னவரே என்னவரே

                        என்னவரே என்னுடையவரே - 2

 

1.         உங்க வாயின் முத்தங்களால் என்னை

            முத்தமிடுபவரே

            திராட்சை ரசத்திலும் இன்பமான நேசம்

            என்மேல் உடையவரே

 

                        என்னவரே என் ஆத்ம நேசரே

                        என்னவரே நீர் என் மணவாளரே

 

                        என்னை பிரியமே என் ரூபவதியே

                        என்று அழைப்பவரே

 

2.         எந்தன் தாயின் கருவிலே என்னை தெரிந்து

            கொண்டவரே

            வீணன் என்று பலர் தள்ளினபோது

            வனைந்தெடுத்தவரே

 

 

 

 

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு