என்னை ஜெனிப்பித்தவரும் நீர்தானே

என்னை ஜெனிப்பித்தவரும் நீர்தானே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

          என்னை ஜெனிப்பித்தவரும் நீர்தானே

            என்னை பெற்றெடுத்தவரும் நீர்தானே

            எனக்கு பேரு வைத்தவரும் நீர்தானே

            என்னை வளர்த்தவரும் நீர்தானே

 

                        கன்மலையே என் கன்மலையே - 2

                        உமக்கே ஆராதனை - 4

 

1.         தாயின் அன்பிலும் மேலான அன்பு

            அளவே இல்லாத உண்மையான அன்பு - 2

            எனக்காக அடிக்கப்பட்டீர்

            எனக்காக நொறுக்கப்பட்டீர்

            நான் வாழ மரித்தீரே - 2

            எனக்காக உயிர்த்தீரே - 4                   - உமக்கே

 

2.         என் மேல் கிருபை வைத்து

            இரட்சிப்பை தந்தவரே

            இதற்கு ஈடு இணை

            பூமியிலே இல்லையப்பா - 2

            என் மேல் அன்பு வைத்து

            பரிகாரம் செய்தீரே

            பாவமில்லை மரணமில்லை - 2

            நித்திய ஜீவனை தந்தீரே - 4               - உமக்கே

 

3.         உமக்கு நிகரான தெய்வம்

            ஒன்றும் இல்லையப்பா

            அகில உலகத்திற்கும்

            ஆண்டவரும் நீர்தானே - 2

            முடிவில்லா இராஜ்யத்தை

            அரசாளும் தெய்வம் நீரே

            கண்ணீரெல்லாம் துடைத்திடுவீர் - 2

            நித்திய மகிழ்ச்சியே நீர்தானே - 2       

            உமக்கே ஆராதனை - 4

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு