என் பாவ பரிகாரியே

என் பாவ பரிகாரியே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

                   என் பாவ பரிகாரியே

                   என் ஜீவ உபகாரியே

                        என் பாவ பரிகாரியே

                        என் ஜீவ உபகாரியே

 

1.         இறை இயேசுவே மறைமாமணியே

            இறை ஆசிர் அருள்வீரையா (2)

            (என்) குறையாவும் போக்கி

            (பாவ) கரையாவும் நீக்கி (2)

            புதுவாழ்வு அளிப்பீரையா – எனக்கு

            புதுவாழ்வு அளிப்பீரையா

 

2.         உம் இரத்தத்தால் என்னை கழுவும் ஐயா

            புது ஜீவன் தரும் தேவனே (2)

            மனம்மார செய்து

            (நல்) குணம் யாவும் தந்து (2)

            மருறுபம் ஆக்கும் ஐயா

            என்னை மருறுபம் ஆக்கும் ஐயா

 

3.         எனக்காகவே மரித்தீர் ஐயா

            எனக்காக உயிர்த்தீர் ஐயா (2)

            வருகையில் நானும்

            சரியாக இருக்க - உம்

            வருகையில் நானும்

            சரியாக இருக்க

            கிருபையால் முடும் ஐயா -என்னை

            கிருபையால் முடும் ஐயா

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு