எப்போதும் உம்மோடுதான் உம்

எப்போதும் உம்மோடுதான் உம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          எப்போதும் உம்மோடுதான்

            உம் வலக்கரம் என்னோடுதான்

 

                        என் வாஞ்சையெல்லாம் நீர்தானே

                        என் வாழ்க்கையெல்லாம் உம் புகழ்தானே

                        ஆராதனை ஆராதனை - 2

                        ஆயுள் இருக்கும்வரை - என்

 

 

1.         பரலோகத்தில் உம்மையல்லாமல்

            எனக்கு யாருண்டு

            பூலோகத்தில் உம்மைத்தவிர

            வேறே விருப்பம் இல்லை - எனக்கு

 

2.         என்றென்றைக்கும் என் உள்ளத்தின்

            பெலனே நீர்தானையா

            உம் சித்தம் போல் நடத்துகிறீர்

            மகிமையில் ஏற்றுகொள்வீர் - உம்

 

3.         காருண்யத்தின் கயிறுகளால்

            கட்டி என்னை இழுத்துகொண்டீர்

            பேரன்பினால் அணைத்துகொண்டீர்

            பெரியவனாக்கிவிட்டீர் - என்னை

 

4.         கழுத்தில் உள்ள நுகம் நீக்கி

            நிமிர்ந்து நடக்கச் செய்தீர் - என்

            கற்றுகொடுத்தீர் கரம் பிடித்து

            கைவிடாமல் காப்பாற்றினீர் - இதுவரை

 

5.         உம்மைத்தானே அடைக்கலமாய்

            அண்டிகொண்டேன் அனுதினமும்

            புகலிடமே என் மறைவிடமே

            உம் புகழ்தனை சொல்லி வருவேன்

 

 

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

           

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு