என்னிலே தகுதி ஒன்றுமில்லையே

என்னிலே தகுதி ஒன்றுமில்லையே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

                    என்னிலே தகுதி ஒன்றுமில்லையே

                        என் தேவன் முன்னால் மேன்மை பாராட்ட

 

1.         குயவனாம் தேவன் கையிலே

            நான் வெறும் களிமண்தானே

            வனைபவரும் வடிவமைப்பதும் தேவனே

            என்னில் வாழ்வளித்து நடத்துவதும் தேவனே - என்னிலே

 

2.         பாவியில் பிரதான பாவி நான்

            என் நீதி அழுக்கான கந்தையே

            கழுவிட்டார் தூய தம் இரத்தத்தால்

            என்னை மீட்டிட்டார் அளவில்லாத கிருபையால் - என்னிலே

 

3.         நடப்பதெல்லாம் உம்மையல்லாமல்

            என்னாலேதும் நடக்கலாகுமோ

            ஆகும் நீர் சொன்னால் என்றுமே

            கூடாதது உம்மால் ஒன்றும் இல்லையே - என்னிலே

 

 

           

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு