பல்லவிகள்-உம் திரு ரத்தம் தேவை


ப.7.    I need Thee Oh, I need Thee!  (276)

1.         உம் திரு ரத்தம் தேவை!
            எந்த நாளும் தேவை!
            என் ரக்ஷகா! நீர் பாரும்
            நான் அண்டினேன்.

2.         உம் அருள் செல்வம் தேவை!
            எந்த நாளும் தேவை!
            என் ரக்ஷகா! நீர் பாரும்.
            நான் அண்டினேன்.

3.         தேவாவி மெத்த தேவை
            எந்த நாளும் தேவை.
            என் ரக்ஷகா! நீர் பாரும்
            நான் அண்டினேன்.

4.         உம் பாதுகாப்புத் தேவை
            எந்த நாளும் தேவை
            என் ரக்ஷகா! நீர் பாரும்
            நான் அண்டினேன்.

5.         நீரே எக்காலும் தேவை
            எந்த நாளும் தேவை
            என் ரக்ஷகா! நீர் பாரும்
            நான் அண்டினேன்.

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு