ஆ இயேசுவே உம்மாலே


252. Dies, Dominica 

Day of Rest                                       7s, 6s, 8l

"O Jesu, meine Wonne"

1.         ஆ யேசுவே, உம்மாலே
                        நான் மீட்கப்பட்டேனே;
            உமது நீதியாலே
                        நான் சுத்தமானேனே;
            மிகுந்த கஸ்தியாலே
                        என் குற்றத்தைத் தீர்த்தீர்;
            உமது சாவினாலே
                        நீர் என்னை ரட்சித்தீர்.

2.         நான் உம்மால் என்றும் வாழ,
                        இப்பந்தியில் நீரே
            என் ஆவிக்கேற்றதான
                        அமிர்தம் தந்தீரே;
            அன்போடு என்னைச் சேர்த்து,
                        இரக்கம் காண்பியும்;
            என் குற்றத்தைப் பொறுத்து
                        மன்னிப்பை அருளும்.

3.         நீர் இன்னும் என்னில் காணும்
                        பொல்லாங்கு யாவையும்
            அகற்றிப்போட வாரும்
                        என்றைக்கும் ரட்சியும்;
            நான் உம்மைப் பற்றிக்கொள்ள
                        நீர் என்னை ஏவுமேன்;
            மிகுந்த தாழ்மையுள்ள
                        மனம் உண்டாக்குமேன்.

4.         நல் மீட்பரே, உம்மோடு
                        நான் ஐக்யமாகவும்,
            நாடோறும் வாஞ்சையோடு
                        மிகுந்த அன்பினாலே
            துணை செய்தே இரும்;
                        துணை செய்தருளும்;
            தெய்வீக அப்பத்தாலே
                        நீர் என்னைப் போஷியும்.

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு