உம்மை ஒருபோதும் மறவேனே

உம்மை ஒருபோதும் மறவேனே நான்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   உம்மை ஒருபோதும் மறவேனே நான்

                        உம்மை மறவேனே நான்

                        உம்மை என்றென்றும் புகழ்வேனே நான்

                        உம்மை புகழ்வேனே நான்

                        நீர் எனக்காகவே பிறந்தீர்

                        நீர் எனக்காகவே ஜெனித்தீர்

                        இந்த விண்ணும் மண்ணும் புகழ்ந்து போற்றும்

                        அற்புத பாலனை

 

1.         தாய் மடியிலே தவழும் பாலன் இயேசுவை பார்

            அன்னை மரி பாலன் இங்கு எங்கள் வந்திடுமே

 

                        ஒரு போதும் ஒருபோதும் ஒருபோதும்

 

2.         அன்பின் உருவமாய் தவழும் பாலன் இயேசுவைப் பார்

            எட்டுத்திக்கும் எட்டாப் புகழ் வாரி மனிதரை தேற்றிடுவார்

 

                        ஒரு போதும் ஒருபோதும் ஒருபோதும்

 

3.         சேய்யின் குரலிலே மாந்தர் பாசம் நிலையானதே

            பாரில் பாவம் போக்கி நீர் என்றென்றும் எங்களை வாழச்செய்தீர்

 

                        ஒரு போதும் ஒருபோதும் ஒருபோதும்

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு