பரிசுத்தரே எங்கள் இயேசு தேவா

பரிசுத்தரே எங்கள் இயேசு தேவா

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                        பரிசுத்தரே எங்கள் இயேசு தேவா

                        நானிலத்தில் நீர் என்றும் ராஜா

 

            உம்மைப் பாடுவதால் என்னில் தோல்வி இல்லை

            உம்மைத் துதிப்பதினால் என்னில் குறைவே இல்லை

            அல்லேலூயா அல்லேலூயா அல்லேலூயா

 

                        உம்மை உயர்த்துவதே எங்கள் நோக்கம் ஐயா

                        உம்மை பாடுவதே எங்கள் மேன்மை ஐயா

 

1.         நான் கொண்ட திட்டங்கள் சிறிதாயினும் - ஐயா

            எனக்காய் உம் திட்டங்கள் பெரிதல்லவோ

            புழுதியிலிருந்தென்னை உயர்த்தினீரே

            ராஜாக்களோடு அமர்த்தினீரே

 

                        உந்தன் கிருபைகளை எண்ணி நான் பாடுவேன்

                        உந்தன் மகிமைதனை தினம் நான் ருசிப்பேன்

 

2.         ஊழிய எல்லைகள் பெரிதாக்கினீர்

            அதில் இராஜாக்கள் உதிக்கவும் உதவிசெய்தீர்

            அறியாத ஜாதியை வரவழைத்தீர்

            நீர் தந்த வாக்கினை நிறைவேற்றினீர்

 

                        உந்தன் கிருபைகளை எண்ணி நான் பாடுவேன்

                        உந்தன் மகிமைதனை தினம் நான் ருசிப்பேன்

 

3.         வருத்தங்கள் பசி தாகம் ஏற்பட்டாலும்

            எங்கள் விசுவாச கேடகம் வீழ்ந்திடாதே

            நம்பினோர் நட்டாற்றில் கைவிட்டாலும்

            என்னை காப்பற்ற நீர் உண்டு பயமில்லையே

 

                        உந்தன் கிருபைகளை எண்ணி நான் பாடுவேன்

                        உந்தன் மகிமைதனை தினம் நான் ருசிப்பேன்

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு