என் இயேசுவே நான் உந்தன் பிள்ளை

என் இயேசுவே நான் உந்தன் பிள்ளை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          என் இயேசுவே நான் உந்தன் பிள்ளை

            பாவியானாலும் என்னை ஏற்க மறுக்கவில்லை

            உம்மை நினைத்து வாழவும்

            உம்மில் நிலைத்து வாழவும்

            அருள் புரியுமே அன்பர் இயேசுவே (2)

 

                        போதும் அன்பே நீர் போதும்

                        உமது உறவில் நிறைவு வேண்டும்

                        உம்மில் என்றும் நிலைக்கும் வரம் தாரும் (2)

 

1.         இயேசுவே உம்மை மறக்கும்போது

            பாவம் என்னை நெருக்குதே

            எதிலும் உம்மை நினைக்கும்போது

            சிலுவை அன்பு நிறைக்குதே

            உம்மை மறவா உணர்வின் உள்ளம்

            நாளும் எனக்கு தாருமே

            உறுதியாய் உம் உறவில் வளர

            இறுதி வரையும் உதவுமே (2) - போதும்

 

2.         தீமை அனைத்தும் அகட்டி விடவே

            விரும்பவில்லை நெஞ்சமே

            தினமுமே திரு வார்த்தை கேட்டும்

            மாற்றம் ஏனோ கொஞ்சமே

            தூய ஆவி பெலனை தந்து

            நாளும் என்னை நடத்துமே

            உறுதியாய் உம் உறவில் வளர

            இறுதி வரையும் உதவுமே (2) - போதும்

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு