கொஞ்சக் காலம் இயேசுவுக்காக

கொஞ்சக் காலம் இயேசுவுக்காக

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          கொஞ்சக் காலம் இயேசுவுக்காக

            கஷ்டப்பாடு சகிப்பதினால்

            இன்னல் துன்பம் இன்பமாய் மாறும்

            இயேசுவை நாம் காணும் போது

 

                        அவர் பாதம் எழுந்து பணிந்தே

                        ஆனந்த கண்ணீர் வடிப்பேன்

                        எந்தன் ஓட்டம் ஜெயத்துடன் முடியும்

                        அந்த நாடு சுதந்தரிப்பேன்

 

1.         கஷ்டம் கண்ணீர் நிறைந்த உலகை

            கடந்தென்று நான் மறைவேன்

            ஜீவ ஊற்றருகே என்னை நடத்திச் சென்றே

            தேவன் கண்ணீரைத் துடைத்திடுவார்

 

2.         இந்த தேகம் அழியும் கூடாரம்

            இதை நம்பி யார் பிழைப்பார்

            என் பிதா வீட்டில் வாசஸ்தலங்களுண்டே

            இயேசுவோடு நான் குடியிருப்பேன்

 

3.         வீணை நாதம் தொனித்திடும் நேரம்

            வரவேற்பு அளிக்கப்படும்

            என்னைப் பேர் சொல்லி

            இயேசு கூப்பிடுவார்

            எனக்கானந்தம் பொங்கிடுமே

 

4.         பலியாக காணிக்கையாக

            படைத்தேனே உமக்காக

            என்னை ஏற்றுக் கொள்ளும்

            இயேசு ஆண்டவரே

            ஏழை நான் என்றும் உம் அடிமை

 

5.         கனவான்கள் பாக்கியகான்கள்

            கர்த்தருக்குள் மரிப்பவர்கள்

            கிறிஸ்து என் ஜீவன் சாவு என் ஆதாயம்

            காணுவேன் என் பிதா முகமே

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு