பொன்னான முகத்தை நான் பார்த்து

பொன்னான முகத்தை நான் பார்த்து

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   பொன்னான முகத்தை நான் பார்த்து

                        பொற்பாதம் பணிந்து முத்தம் செய்கின்றேன்-உம்

                        பொன்னான முகத்தை நான் பார்த்து

                        பொற்பாதம் பணிந்து முத்தம் செய்கின்றேன்

 

1.         காயப்பட்ட தலையை நான் பார்த்து

            கண்ணீரோடு முத்தம் செய்கின்றேன்

 

2.         சிலுவை சுமந்த தோளை பார்த்து

            சிந்திய இரத்தத்தை முத்தம் செய்கின்றேன்

 

3.         காயப்பட்டக் கரத்தை நான் பார்த்து

            கட்டித் தழுவி முத்தம் செய்கின்றேன்

 

4.         வாரினால் அடிப்பட்ட முகத்தை பார்த்து

            வாழ்நாள் எல்லாமே முத்தம் செய்கின்றேன்

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு