மாற்றுமே என்னை மாற்றுமே

மாற்றுமே என்னை மாற்றுமே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                    மாற்றுமே! என்னை மாற்றுமே!

                        உந்தன் இதயத்திற்கு ஏற்றவனாய்!

                        தாருமே! கிருபை தாருமே!

                        உந்தன் இதயத்தை அறிந்திட கிருபை தாருமே!

 

1.         இயேசுவே! எந்தன் இயேசுவே

            இதோ நான் உம் அடிமை!

            உம் விருப்பம் என்றும் நான் செய்திடவே,

            அர்பணித்தேன் என்னை முற்றிலுமாய்

 

2.         சொல்லுமே! எனக்கு சொல்லுமே!

            உம் விருப்பம் என்னவென்று சொல்லுமே!

            தாருமே! பெலன் தாருமே!

            உந்தன் விருப்பம் செய்திட பெலன் தாருமே!

 

3.         நடத்துமே! என்னை நடத்துமே!

            உம் வழியில் என்னை என்றும் நடத்துமே!

            தாருமே! வல்லமை தாருமே!

            உந்தன் வழியில் நடந்திட வல்லமை தாருமே!

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு