கல்வாரி நாயகனே இயேசுவே

கல்வாரி நாயகனே இயேசுவே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

                   கல்வாரி நாயகனே இயேசுவே

                        கரைபோக்கும் திரு இரத்தமே

                        மீட்பின் தேவனே பரிகார பலியே

                        என்னுயிர் மீட்கவே உம் உயிர் ஈந்தீரே

 

1.         கொல்கதா மலையில் சிந்திய இரத்தத்தால்

            புத்திர சுவிகார உரிமை தந்தீர்

            அப்பா பிதாவே உம் அன்பிற்கு அளவில்லை

            என் உயிர் மீட்கவே உம் உயிர் ஈந்தீரே

 

2.         தரித்திரக் கோலமாய் நீர் பட்ட காயத்தால்

            ஐஸ்வர்யவானாகும் கிருபை தந்தீர்

            ஐஸ்வர்ய தேவனே உம் அன்பிற்கு அளவில்லை

            என் உயிர் மீட்கவே உம் உயிர் ஈந்தீரே

 

3.         ஆணியால் அடிப்பட்டு சிலுவையில் தொங்கியிதால்

            எனக்கு எதிரான எழுத்தை அழித்தீர்

            புதிய பிரமாணம் எனக்கு தந்தவரே

            என் உயிர் மீட்கவே உம் உயிர் ஈந்தீரே

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு