அழைப்பின் குரல் கேட்டேன்

அழைப்பின் குரல் கேட்டேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                    அழைப்பின் குரல் கேட்டேன் - என்

                        ஆண்டவர் என உணர்ந்தேன்

                        அருகினில் தயங்கி நடை பயின்றேன்

                        பின்னே வா என முன் சென்றார் - 2

1.         அறிவில் குறைந்தவன் நான் அன்றோ

            அதைத் தெரிந்தும் அழைத்தது

            ஏன் என்றேன்

            அறிந்தவர் செருக்கினை அகற்றிடவே - பின்னே

2.         வலிமை குறைந்தவன் நான் அன்றோ

            அதைத் தெரிந்தும் அழைத்தது ஏன் என்றேன்

            வலியவர் கொடுக்கினை வதைத்திடவே - பின்னே

3.         குறைகள் நிறைந்தவன் நான் அன்றோ

            அதைத் தெரிந்தும் அழைத்தது ஏன் என்றேன்

            கருவில் இருந்துன்னைத் தெரிந்தவன் நான் - பின்னே

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு