நான் விடமாட்டேன் என் இயேசுவை


என் இயேசுவை விடமாட்டேன்

222. காபி                                                     ரூபக தாளம்

பல்லவி 
                   நான் விடமாட்டேன் என் இயேசுவை.

அனுபல்லவி
            வான் புவியாவும் போனாலும்,-அத்தால்
            மயங்கியே ஒருக்காலும் மெய்யாய். - நான்

சரணங்கள்
1.         முந்தியென் மேலன்பு கூர்ந்தார்; இங்கே
            முக்யநன்மைதரச் சேர்ந்தார்; தீய
            எந்தனுக்காய்த்தம்மை யீந்தார்; எனக்
            கெண்ணருநன்மைகள் நேர்ந்தார்; மெய்யாய். - நான்

2.         வானலோகந்தனைத் துறந்தார்; ஏழை
            மானிடனாகவே பிறந்தார்; மிக்க
            ஈனனெனக்காக இறந்தார்; பேய் மேல்
            என்றனுக்காய் ஜெயஞ்சிறந்தார்; மெய்யாய். - நான்

3.         மேசியாவுக் கிணையுண்டோ? அவர்
            வேதத்துக்கொப்பு கற்கண்டோ? எனின்
            நேசாசமுகம் பூச்செண்டோ? இந்த
            நீசனத்தில் மொய்க்கும் வண்டோ? மெய்யாய். - நான்

4.         லோகமெனை உதைத்தாலும், பொல்லா
            லோபிகள் துஷ்டர் மொய்த்தாலும், பசி
            தாகநோயும் வதைத்தாலும், இந்தத்
            தாரணியோர் சிதைத்தாலும், மெய்யாய். - நான்

- ஞா. சாமுவேல்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு