துன்பங்கள் என்னை நெருங்கி வந்தாலும்

துன்பங்கள் என்னை நெருங்கி வந்தாலும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

1.       துன்பங்கள் என்னை நெருங்கி வந்தாலும்

            யேசுவில் நிம்மதி பெற்றேன்.

            என்ன நேர்ந்தாலும், அவர் வாக்குப்படி

            நன்மைக்கே, எல்லாமே நன்மைக்கே!

 

                        நன்மைக்கே எல்லாமே

                        நன்மைக்கே எல்லாமே நன்மைக்கே

 

2.         சாத்தான் என்னைச் சோதிக்க வந்த போதும்

            உம் வார்த்தையால் வென்றிடுவேன்.

            யேசு எனக்காய் சிந்திய ரத்தத்தால்

            எனக்கு வெற்றியே வெற்றியே

 

3.         என் பாவங்கள் சிவேரென்றி ருந்தாலும்

            யேசுவின் திரு ரத்தத்தால்

            பஞ்சைப் போல் மிக வெண்மை யாகிடுமே

            தோத்திரம், தோத்திரம் யேசுவே.

 

4.         மேகங்கள் சால்வை போல் உருண்டோடிடும்

            எக்காளம் தொனித்திடவே

            மீட்பர் என்னை அழைக்க வந்திடுவார்

            நன்மைக்கே எல்லாமே நன்மைக்கே.

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு