என் தேவன் எனக்கு அடைக்கலம்

என் தேவன் எனக்கு அடைக்கலம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

                    என் தேவன் எனக்கு அடைக்கலம்

                        அவர் செட்டைதான் எனது புகலிடம்

                        என்றென்றும் என்னை நடத்துவார்

                        அவர் கரத்தில் என்னை தாங்குவார்

 

1.         குயவனின் கையில் களிமண்ணைப்போல்

            நித்தமும் என்னை வனைந்திடுவார்

            மன்னான என்னை மறுரூபமாக்கி

            மகிமையின் சாயலாய் மாற்றிடுவார்

                                    - என்றென்றும் என்னை

 

2.         ஆபத்து காலத்தில் அவரை நோக்கி

            கூப்பிட எனக்கு பதில் கொடுப்பார்

            சாத்தானின் கைக்கு தப்புவித்து

            என்னை இரட்சிப்பின் பாதையில் நடத்துவார்

                                    - என்றென்றும்என்னை

 

3.         நான் நடக்க வேண்டிய வழிகளை காட்டி

            அவரே என்னை நடத்திடுவார்

            என்னை முற்றிலும் பரிசுத்தமாக்கி

            பரலோக இராஜ்ஜியம் சேர்த்திடுவார்

                                    - என்றென்றும் என்னை

 

- சகோ. டேனியல்ராஜ், HFDM Gods Word

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு