தந்தேன் என்னை இயேசுவே இந்த நேரமதில்

தந்தேன் என்னை இயேசுவே இந்த நேரமதில்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          தந்தேன் என்னை இயேசுவே இந்த நேரமதில்

            தகுதியுள்ள பாத்திரமாக தயவாய் வழிநடத்தும்

 

                        என்னைப் படைத்தவர் நீரல்லவோ

                        என்னைக் காண்பவர் நீரல்லவோ

                        ஜீவ சுவாசம் என்னில் ஊதி

                        ஜீவன் தந்தவர் நீரல்லவோ

 

1.         ஜீவ பாதை காட்டிடும்

            ஜீவ வழி நடப்பேன்

            என் கரம் பிடித்து வழி நடத்தும்

            என்னை ஒப்புவித்தேன். - என்னைப்

 

2.         உந்தன் ஆவியால் நிறைத்திடும்

            உம்மில் நிலைத்திருப்பேன்

            உந்தன் சத்ய வேதம் காட்டும்

            உண்மை வழி நடப்பேன். - என்னைப்

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு