பாவி என் மீது ஏன் இந்த அன்பு

பாவி என் மீது ஏன் இந்த அன்பு

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

          பாவி என் மீது ஏன் இந்த அன்பு

            ஒன்றும் புரியலயே

            சித்தம் என் மீது வைட்த்திட்ட பின்பும்

            வாழ தெரியலயே

            இன்னும் வாழ தெரியலயே - 2

 

                        தேவனே ஜீவனே

                        தேவனே என் ஜீவனே

                        இயேசுவே வழி சத்தியமே

                        தேவனே என் ஜீவனே

                        இயேசுவே வழி சத்தியமே - 2

 

1.         மண்ணான மனிதன் நான்

            என்னால் ஏதும் ஆகுமா - 2

            உம் பிள்ளையாய் நான் வாழ கூடுமா

            உம் பிள்ளையாய் நான் வாழ முடியுமா

 

2.         உன்னத தேவன் நீர்

            என்னை தேடலாகுமா - 2

            உம்மோடு நான் வாழ முடியுமா

            உம்மோடு நான் வாழ் கூடுமா

 

3.         பொய்யான வாழ்விது

            நிரந்தரமாகுமா - 2

            நீர் என்னை பயன்படுத்த முடியுமா - 2

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு